หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Killsquad - món lạ co-op giữa phong trào battle royale

Trái đất trò chơi trực tuyến hiện vẫn đang nằm trong ách thống trị của những loạt game bắn súng sống sót - battle royale. những loại game này xuất hiện nhan nhản, bên trên mọi hệ máy, cùng càng ngày càng lan rộng ra thêm nhiều loài chuyên mục khác, chứ không những đối kháng thuần là các chế độ bắn nhau.

Vì thế, mọi tựa game đặt mục tiêu, hoặc đơn giản là có tiềm năng khó khăn thế kẻ thống trị bên trên đều gây được rất nhiều chăm chú, đi kèm theo kỳ vọng.

Killsquad của Novarama là một cái tên như thế. trò chơi vào vai nhiều người chơi online này còn có hệ điều hành hình ảnh đủ hấp dẫn để người chơi cần để ý. Nhưng điều quan trọng nhất, liệu nó có cung ứng được bắt buộc cần cùng kỳ vọng để hình như trở thành kẻ gian truân với những cách thức battle royale không? và nhau tìm hiểu nhé!
Killsquad có bối cảnh khá lôi kéo cùng hoành tráng
Killsquad có bối cảnh khá lôi kéo cùng hoành tráng
Đồ họa lôi kéo, cách chơi nhiều mục tiêu

Chỉ trong Killsquad, chúng ta có thể cùng với những người chơi khác dự vào vào các bổn phận liên thế giới. mục tiêu độc nhất là đè bẹp các bé quái nhân gồm đủ loại khác biệt. win rồi sẽ giúp đỡ bạn thu về điểm Khả năng cùng các rương kho báu để bạn tha hồ loot.

Thành lập và hoạt động chỉ trong hình ảnh nền giao diện Game tầng lớp hiện nay đang tiến dần tới mức cực to, Killsquad download bối cảnh rất dễ nhìn, từ phong cách thiết kế nhân vật, cử động, cho đến những hiệu ứng âm nhạc, ánh sáng, nổ và cháy.

Về mặt cách chơi, Game có thể chấp nhận được gamer lựa chọn giữa 4 lớp anh hùng, cùng vũ khí cùng kĩ năng hoàn toàn khác biệt. Mỗi lớp anh hùng là thay mặt cho 1 cách chơi khác nhau, từ cận chiến tới bắn tỉa.

Chọn lựa chấm dứt anh hùng và lối chơi cho bản thân mình, game thủ có vẻ cùng với tối đa 3 người gamer nữa lập nên nhóm đại chiến của bản thân. đối tượng của nhóm? đơn giản đó là "thợ săn tiền trong game thưởng" - Bounty Hunter. dẫu thế địch thủ của bản thân sẽ không hẳn là những tên tướng giật bị truy nã gắt gao, mà là những khiêm tốn monster ngoài hành tinh.
Người chơi bắt đầu mỗi round chiến ở mức level 0
Người chơi bắt đầu mỗi round chiến ở mức level 0
Là 1 cuộc chơi hòa mình, dù thế điểm rất dị của Killsquad là ở vị trí gamer không tồn tại một khối hệ thống lên đời - cấp bậc dạng "cộng dồn". Thay vào đây, ở đầu mỗi trận chiến, mọi game thủ sẽ bắt đầu từ mức cấp bậc 0. các bước lên cấp độ cũng với cổ xưa, tuy nhiên hầu hết rồi sẽ chỉ được bảo trì chỉ trong phạm vi ván chơi ấy. Bước sang ải chiến new, bạn sẽ buộc phải gây dựng lại từ trên đầu.

Cách chơi này khiến bạn sẽ không còn có chuyện lên đến mức những level cao chót vót để rồi có khả năng tiện lợi tiêu diệt kẻ địch như quốc bộ. Đây cũng chính là một con dao 2 lưỡi, một mặt tạo nên sự mớ lạ và độc đáo, gian nan cho Game, tuy nhiên mặt dị thường hình như khiến cho những người hâm mộ cổ điển của dòng trò chơi hóa thân không cảm thấy bằng lòng.

Hạt sạn không thể chối cãi

Tuy có hệ điều hành khá vững chắc và kiên cố như vậy, song Killsquad lại vượt qua nhiều điểm trừ rất rất đáng nói. trước tiên nằm tại chính cách chơi của trò chơi. Do mỗi ải đấu đều là 1 trong những pha "khởi động lại", Bên cạnh đó đó đòn thế tối thượng - Ultimate quen thuộc của chuyên mục hóa trang lại chỉ hình như thi triển từ mức cấp bậc 8.

Chính vì vậy mà gamer cần phải lặp đi lặp lại các bước dồn sức tăng level ở đầu mỗi ải chơi để có lẽ sớm đạt đc bản lĩnh tung đòn Ultimate. điều đó giống như dẫn tới sự nhàm chán, mệt mỏi, chán nản.
Killsquad không xuất sắc, song đủ cuốn hút để bạn thử qua
Killsquad không xuất sắc, song đủ cuốn hút để bạn thử qua
Điểm chưa đc thứ 2 của Game, chính là ở mức độ ổn định giữa các lớp hero. Giữa các hero trong trò chơi không tồn tại đc sự cân bằng nên nhớ, điều đó dẫn tới việc người chơi tập trung vào lựa chọn những hero nổi trội hơn, dẫn tới việc hạ thấp giá trị chiến lại.

Tựu trung lại, Killsquad còn thiếu nhiều điều để trở thành một thể loại xuất sắc, chứ chưa nói đến có thể hấp dẫn đc các FAN trung thành của những trò chơi khác. mặc dù đó là sản phẩm có khá nhiều điểm lôi cuốn, xứng đáng là một “món phụ” để bạn thử qua, khi đã quá no xôi chán chè cùng các siêu phẩm khác.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น