หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Phương thức phá đảo Vice C.ty – Phần 1

Có buộc phải game thủ đang bị Vice C.ty cùng những hero bí mật, những băng đảng khét tiếng và các mệnh lệnh của trái đất ngầm thu hút? Vậy thì còn chờ đón gì mà hoàn toàn không kiên cường phá đảo cuộc chơi này?

Nếu là lần đầu chiến Vice C.ty hẳn là người chơi còn khá ngạc nhiên. game show cần đến 100% ngôn ngữ Tiếng Anh là trướng ngại đầu tiên cản chân các game thủ của người sử dụng. Hình như trái đất chỉ trong Vice C.ty đầy rẫy hiểm nguy và rất là bao la. Đừng dại gì mà một mình đương chọi cùng những hero cộm cán của thế giới ngầm 1 mình nhé! Hãy đưa theo những tuyệt kỹ chấm dứt bổn phận trong vòng bài viết lần để phá đảo Vice C.ty với trở thành trùm của hành tinh ngầm.

Nghĩa vụ số 1: Người chơi hữu cũ

chàng trai Tommy của chúng ta bây giờ vừa bắt đầu ra tù cùng vừa mới trở lại Vice công ty. bây giờ bạn sẽ cần gắn kết lại ngay cùng ông trùm của bản thân mình để nhắc nhở về một vụ làm ăn thất bại trước đó.

Trải Nghiệm để qua màn này là tạm chu trình chế tối đa tranh chấp bên trên đường, chủ yếu đến mục đích là khách sạn Ocean View hotel. các bạn sẽ nhận thấy maps triết lý bên trên góc nền game nên cứ tiến về phía tượng trưng đích là được nhé.
Người chơi phải chóng vánh tham gia để kết thúc những mệnh lệnh cho ông trùm
Người chơi phải chóng vánh tham gia để kết thúc những mệnh lệnh cho ông trùm
Mệnh lệnh số 2: Buổi tiệc

Cùng bộ phục trang thanh lịch cùng một cái xế hộp, bạn buộc phải đến bữa tiệc của Colonel Juan Cortez để làm mệnh lệnh tiếp sau. Kinh nghiệm tìm đến nơi buổi tiệc là tiến đến chỗ đứng có dấu màu hồng bên trên bản đồ.

Colonel Juan Cortez sẽ mô tả con gái của hắn cho bản thân, giờ đây gamer phải chọn lựa một cái xe để chở vị tiểu thư này đến câu lạc bộ Pole trong city. Vậy là người chơi đã kiếm được 100 $ thứ nhất rồi.

Bổn phận số 3

Bạn sẽ được phân công đến một hộp đêm để tìm kiếm thông báo cho ông chủ. bây giờ game thủ bị một tên khác tấn công, hắn là Leo. người chơi phải chóng vánh giết hắn cùng hãy nhớ là cầm theo điện thoại di động mà tên này trả trên người.

Người chơi phải tẩu thoát ngay để ngăn cản tội danh giết người, gamer phải Tìm ra Lance – người rồi sẽ khiến cho bạn. Hãy đến quán súng để thiết lập thêm 2 khẩu pháo mới cùng quay lại hotel xác thực chấm dứt trách nhiệm.
Bạn sẽ được download khẩu súng cho riêng mình tại Vice C.ty
Bạn sẽ được download khẩu súng cho riêng mình tại Vice C.ty
Mệnh lệnh số 4:

Để thực hiện mệnh lệnh lần này người chơi cần tìm kiếm một chiếc búa tạ bên trên con phố cùng dùng nó để phá hai chiếc xe của vị quan tòa. Hai chiếc xe này sẽ sở hữu gold color trên map nhé.

Mệnh lệnh số 5:

Trước khi Tommy bắt tay vào tiến hành bổn phận lần này, bạn cần phải sắm cho anh ấy đồ trước đã. Tiến đến điểm màu hồng trên map với đại chiến và 4 tên công nhân xuất hiện sau đây.

Để ngừng mệnh lệnh nhanh chóng hơn, chỉ cần bắn liên tiếp vào các thùng xăng thuộc công ty vận sở hữu này. tiếp tục bắn liên tục vào hầu như những chiếc xe chưa bị nổ để đưa 1000$ tiền xu thưởng.

Nghĩa vụ số 6:

Bạn cần giết một người có tên là Gonzalez, nếu hắn tẩu thoát thì game thủ mau cướp một chiếc xe để giết hắn. Nhớ chóng vánh chân chạy đến Pay 'n' Spray sau khoản thời gian giết hắn để ngăn cản bị cảnh sát bắt nhé.
Đừng để công an tóm được gamer nhé!
Đừng để công an tóm được gamer nhé!
Nhiệm vụ số 7:

bạn nên lấy một cái ô tô bất cứ để đến điểm màu hình tam giác của map. tuyệt vời nhất là đâm dead ngay kẻ có mặt ở đặc điểm đó để mang nhỏ chip về cho ông trùm.

Bổn phận số 8:

Lần này bạn sẽ lại đc sánh vai cùng Lance để chấm dứt trách nhiệm. Dùng súng mà gamer có để đè bẹp những kẻ tấn công. sẽ có được 2 tên mafia đc tiền cùng gamer nhất định phải bắt kịp chúng để đoạt về món tiền trong game này cho Diaz – thân chủ của mình trong nghĩa vụ này.

Mệnh lệnh số 9:

Diaz sẽ liên tục buộc phải game thủ thực hiện một việc khác cho hắn. cụ thể là bạn phải lái xe đến dấu hồng trên bản đồ. tại đây các bạn sẽ thấy được một tay khủng bố khác ra mắt và lái xe tẩu thoát. bạn cần phải đuổi kịp tên này nhưng chú ý là không được bắn hắn xuất xắc giết hắn. sau khoản thời gian bắt kịp hắn bạn cần phải quay về chỗ ở của Diaz để chứng thực ngừng mệnh lệnh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น